Máy bơm keo PU EPOXY 9999

  • Máy bơm keo chống thấm 9999 là dòng máy bơm keo PU – EPOXY được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ về thiết bị chống thấm tiên tiến, máy bơm keo 9999 hoạt động theo nguyên lý chuyển động piston tạo áp lực cao, do đó lượng áp lực tạo ra lớn trong quá trình hoạt động bơm keo chống thấm. Với công suất làm việc lên tới 18000 PSI nên máy bơm keo PU chống thấm 9999 được các nhà thi công tin dùng và sử dụng rộng rãi cho các công trình của họ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ ngọn và tiện lợi, giá thành khá tốt dễ dàng di chuyển tới mọi công trình Vì vậy máy bơm keo PU 9999 là thiết bị không thể thiếu trong quá trình thi công và xử lý chống thấm.
Giá: Liên hệ

Thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm:

Máy bơm keo chống thấm 9999 là dòng máy bơm keo PU – EPOXY được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ về thiết bị chống thấm tiên tiến, máy bơm keo 9999 hoạt động theo nguyên lý chuyển động piston tạo áp lực cao, do đó lượng áp lực tạo ra lớn trong quá trình hoạt động bơm keo chống thấm. Với công suất làm việc lên tới 18000 PSI nên máy bơm keo PU chống thấm 9999 được các nhà thi công tin dùng và sử dụng rộng rãi cho các công trình của họ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ ngọn và tiện lợi, giá thành khá tốt dễ dàng di chuyển tới mọi công trình Vì vậy máy bơm keo PU 9999 là thiết bị không thể thiếu trong quá trình thi công và xử lý chống thấm.

máy bơm keo chống thấm pu epoxy 9999

Ứng dụng của máy bơm keo PU EPOXY 9999

Máy bơm keo PU chống thấm 9999 là dòng máy chuyên bơm chống thấm các vết nứt rạn và chống rò rỉ của các hạng mục như: Tầng hầm, hố thang máy, đập, thủy điện, công trình cao tầng, bể chưa… Với áp lực bơm lên tới 18000 PSI nên dễ dàng xử lý các vấn đề về thấm và rò rỉ của các loại vết nứt rạn nhỏ đến vết nứt rạn lớn. Máy bơm keo PU-EPOXY 9999 có công suất động cơ là 910w tạo vòng quay piston áp lực cao và hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng của máy bơm keo PU chống thấm 9999.

• Bơm keo PU và EPOXY chống nứt, chống thấm như: 668, 669, UF3000, epoxy, sika (752…)

• Bơm xử lý chống thấm và chống rỏ rỉ các mạch ngầm, mạch ngưng, hố thang máy, tầng hầm.

• Bơm keo PU-EPOXY chống thấm và rò rỉ các vết nứt rạn của tường, trần, bê tông…

• Bơm keo xử lý chống thấm ngược, chống thấm thuận.

• Bơm keo EPOXY chống thấm và hàn gắn cấu trúc của vết nứt rạn bê tông.

• Xử lý chống thấm các hạng mục như: Đập, thủy điện, bể chứa, các xông trình cao tầng.

Ưu điểm vượt trội của máy bơm keo PU EPOXY 9999


Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy bơm keo với hiệu quả làm việc kém và không đáp ứng nhu cầu. Chính vì vậy để chọn cho mình một dòng máy bơm keo chống thấm mang lại hiệu quả cao và giá thành hợp lý là điều không hề dễ. Do đó quý khách hàng có thể liên hệ hoặc đến tại trụ sở công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm. Giới đây là một số ưu điểm vượt trội của máy bơm keo PU 9999.

• Công nghệ bơm áp lực PISTON của máy bơm keo PU-Epoxy 9999 lên tới 18000 PSI giúp dễ dàng bơm chống thấm dù các khe nứt rạn nhỏ hoặc lớn.

Công suất động cơ của máy bơm keo 9999 lên tới 910w giúp hệ thống chuyển động tạo áp lực bơm nhanh, đem lại hiệu quả cao trong quá trình thi công.

• Máy bơm keo 9999 được thiết kế nhỏ ngọn và tiện lợi, dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí của công trình của bạn.

• Sản phẩm được thiết kế với dây bơm dài 5m, quý khách dễ dàng để máy ở 1 vị trí cố đinh và di chuyển làm việc hết sức linh hoạt.

• Máy bơm keo 9999 với piston được thiết kế với trục chuyển động kín và thành piston tối ưu tốc độ áp suất, giúp 100% lượng áp tạo ra sẽ được bơm đẩy trực tiếp ra cần vòi.
Là thiết bị chuyên dụng thi công chống thấm. Máy sử dụng công nghệ bơm pit tông với áp lực cao có thể tối đa có lên tới hàng trăm Mpa bơm các vật liệu keo PU hoặc vào các vách nứt, tường nứt nhằm mục đích tạo ra phản ứng hóa học giữa keo PU và nước, đồng thời vật liệu keo sẽ ngay lập tức chương nở ra từ 20-25 lần so với thể tích ban đầu để bịt các khe nứt chống rò rỉ.

Ngoài ra Máy bơm keo PU-9999 có thể bơm keo Epoxy gia cố tăng liên kết bê tông, với độ bền tốt, tuổi thọ piston cao, giá cả cực tốt PU-9999 đang là sản phẩm máy bơm keo bán chạy nhất với mức độ đạt áp suất từ 0-1000 PSi chỉ trong 5-6 giây.


Hướng dẫn thi công máy bơm keo chống thấm PU EPOXY 9999

Bước 1: Vệ sinh bề mặt, xác định vị trí khoan.

Bước 2: Khoan lỗ.

Để chất ngăn nước hoàn toàn được bơm sâu vào trong các khe nứt, nên hướng về phía đường nứt và khoan lỗ với độ xéo 45 độ, có thể khoan thẳng tùy theo mặt bằng công trình.

Bước 3: Vệ sinh lỗ khoan bằng máy thổi hoặc bình xịt nước, đặt đầu kim vào lỗ khoan.

Đặt đầu kim vào trong lỗ đã được khoan và cho đầu kim nằm dưới bề mặt bê tông, dùng thiết bị vặn đai ốc vặn chặt đầu kim cho chắc, càng chặt càng tốt để vật liệu không bị tràn ra ngoài khi bơm.

Bước 4: Có thể cho bơm nước vào các khe nứt trước khi bơm vữa khi cần thiết.

Nhằm đạt hiệu quả hơn đối với những bức tường dày hoặc quá khô, có thể bơm nước sạch vào trong các khe nứt trước khi bơm vật liệu keo vào.

Bước 5: Bơm sản phẩm keo vào khe nứt.

Bơm chất PU – Epoxy vào các khe nứt. Nếu trong tình trạng nước chảy quá mạnh, trước hết cách tốt nhất là nên cản nước bằng kỹ thuật thu nước, sau đó mới bơm PU – Epoxy.

Bước 6: Vệ sinh

Sau khi hoàn tất công việc bơm vữa, nên vệ sinh phạm vi thi công cho sạch sẽ, sau đó tháo bỏ các đầu kim trên cấu trúc trong vòng 1 giờ sử dụng vữa chống thấm để đắp vá các lỗ khoan lại cho hoàn chỉnh.

Chú ý: Kỹ thuật bơm PU – Epoxy đòi hỏi độ phức tạp cũng như kinh nghiệm xử lý cao. Sau khi thi công cần rữa sạch máy bằng xăng công nghiệp, hoặc Axeton…

Đơn vị cung cấp máy bơm keo chống thấm PU EPOXY 9999 giá rẻ nhất

Máy bơm keo chống thấm PU EPOXY 9999 là dòng máy được ưa chuộng tầm giá trung bình trong sự lựa chọn máy bơm keo, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, các bộ phận của máy bơm keo chống thấm 9999 được lắp ráp dễ tháo rời mang đi xa mà không sợ bị gẫy ,hỏng, kèm cân nặng khá lý tưởng chỉ tầm 6-7kg nhỏ gọn giúp bạn dễ đem thi công công trình ngay cả những địa điểm xa nhất, Dòng máy hiện đang bán với giá hơn 3 triệu đồng là sự lựa chọn khá nhiều cho thợ thầu thi công. Nếu quý khách có nhu cầu mua máy bơm keo chống thấm PU EPOXY 9999 hãy gọi ngay hotline 097879147 hoặc truy cập website chongthamsika24h.com để được tư vấn nhiều dòng máy khác phù hợp với túi tiền của bạn.

Đánh giá sản phẩm Máy bơm keo PU EPOXY 9999

  • Chống thấm
    11-4-2023 5:46

    Hello World! https://racetrack.top/go/giywczjtmm5dinbs?hs=6c82cc27dffdcc8e6a32a4cc23d3522b&

    a84t5v

Các sản phẩm cùng loại

Chat ngay
Chat ngay