Máy bơm keo TC 9999

  • Máy bơm keo PU-Epoxy TC-9999 hay còn được biết đến với tên gọi máy bơm keo chống thấm. Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Với ưu điểm vượt trội nên sản phẩm được các nhà thi công ưa chuộng trong công xử lý chống thấm. Máy bơm keo PU-Epoxy TC-9999 với giá máy cực hấp dẫn chỉ với 2.999.000 nhưng ưu điểm máy không hề kém so với dòng máy khác, có công suất động cơ 1100 W và áp lực bơm lên tới 18000 PSI, sản phẩm đưa lại hiệu suất làm việc cao. Sản phẩm có thiết kế piston tạo áp lực với nòng kín, do đó quá trình tạo áp lực bơm vô cùng nhanh cũng nhữ duy trì được áp suất bơm tối, không bị rò rỉ áp suất. Máy bơm keo TC-9999 luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các nhà thi công.
Giá: 2999000 VNĐ 3800000 VNĐ

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu chung máy bơm keo TC-9999


Máy bơm keo PU-Epoxy TC-9999 hay còn được biết đến với tên gọi máy bơm keo chống thấm. Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Với ưu điểm vượt trội nên sản phẩm được các nhà thi công ưa chuộng trong công xử lý chống thấm. Máy bơm keo PU-Epoxy TC-9999 với giá máy cực hấp dẫn chỉ với 2.999.000 nhưng ưu điểm máy không hề kém so với dòng máy khác, có công suất động cơ 1100 W và áp lực bơm lên tới 18000 PSI, sản phẩm đưa lại hiệu suất làm việc cao. Sản phẩm có thiết kế piston tạo áp lực với nòng kín, do đó quá trình tạo áp lực bơm vô cùng nhanh cũng nhữ duy trì được áp suất bơm tối, không bị rò rỉ áp suất. Máy bơm keo TC-9999 luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các nhà thi công.

Ứng dụng của máy bơm keo PU-Epoxy TC-9999


Máy bơm keo TC-9999 là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình bơm keo chống thấm của các công trình. Với hiệu quả và năng suất làm việc cao, sản phẩm luôn được các nhà thi công sử dụng rộng rãi. Giới đây là một số ứng dụng của máy bơm keo.

• Bơm keo PU và EPOXY chống nứt, chống thấm như: 668, 669, UF3000, epoxy, sika (752…)

• Bơm keo PU trương nở, keo Epoxy chống nứt, chống thấm

• Bơm chống thấm các vết nứt rạn của bê tông, tường, trần, hố thang máy.

• Bơm chống thấm các mạch ngưng, khe lún

• Bơm xử lý, hàn gắn cấu trúc của bê tông.

• Chống thấm các hạng mục cao tầng, bể chứa, đập, thủy điện.

• Xử lý các công trình cần được chống thấm ngược.

KỸ THUẬT THI CÔNG


Bước 1: Vệ sinh bề mặt, xác định vị trí khoan.

Bước 2: Khoan lỗ.

Để chất ngăn nước hoàn toàn được bơm sâu vào trong các khe nứt, nên hướng về phía đường nứt và khoan lỗ với độ xéo 45 độ, có thể khoan thẳng tùy theo mặt bằng công trình.

Bước 3: Vệ sinh lỗ khoan bằng máy thổi hoặc bình xịt nước, đặt đầu kim vào lỗ khoan.

Đặt đầu kim vào trong lỗ đã được khoan và cho đầu kim nằm dưới bề mặt bê tông, dùng thiết bị vặn đai ốc vặn chặt đầu kim cho chắc, càng chặt càng tốt để vật liệu không bị tràn ra ngoài khi bơm.

Bước 4: Có thể cho bơm nước vào các khe nứt trước khi bơm vữa khi cần thiết.

Nhằm đạt hiệu quả hơn đối với những bức tường dày hoặc quá khô, có thể bơm nước sạch vào trong các khe nứt trước khi bơm vật liệu keo vào.

Bước 5: Bơm sản phẩm keo vào khe nứt.

Bơm chất PU – Epoxy vào các khe nứt. Nếu trong tình trạng nước chảy quá mạnh, trước hết cách tốt nhất là nên cản nước bằng kỹ thuật thu nước, sau đó mới bơm PU – Epoxy.

Bước 6: Vệ sinh

Sau khi hoàn tất công việc bơm vữa, nên vệ sinh phạm vi thi công cho sạch sẽ, sau đó tháo bỏ các đầu kim trên cấu trúc trong vòng 1 giờ sử dụng vữa chống thấm để đắp vá các lỗ khoan lại cho hoàn chỉnh.

Chú ý: Kỹ thuật bơm PU – Epoxy đòi hỏi độ phức tạp cũng như kinh nghiệm xử lý cao. Sau khi thi công cần rửa sạch máy XLKT-99999 bằng xăng công nghiệp, hoặc Axeton…


Lý do bạn nên chọn mua máy bơm keo TC-9999


Máy bơm keo PU-Epoxy TC-9999 của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp và chính hãng. Sản phẩm được quý khách hàng tin dùng về độ hiệu quả làm việc cao trong quá trình thi công

Chế độ và chính sách bảo hành tốt. Khi mua máy bơm keo của chúng tôi quý khách hàng được bảo hành lên tới 6 tháng bao gồm thay mới các linh kiện, phụ kiện hoàn toàn miễn phí

Sản phẩm máy bơm keo TC-9999 được cung cấp ra thị trường với giá cả vô cùng tốt và cạnh tranh. Quý khách hàng mua sản phẩm được vận chuyển trực tiếp đến mọi địa chỉ trên toàn quốc.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH


Đặc biệt khi bạn mua hàng tại CHỐNG THẤM SIKA 24H sẽ được bảo hành điện tử lưu thông tin bằng số điện thoại nên quý khách có thể yên tâm khi thông tin của Quý khách sẽ được lưu trên web không sợ mất thông tin hay thất lạc thông tin khi cần tra cứu.

Hàng máy chống thấm nếu lỗi do nhà sản xuất về động cơ máy chúng tôi đổi hoàn toàn máy mới cho các bạn, hệ thống động cơ máy bảo hành trọn đời, gọi ngay hotline chúng tôi 097.879.1427 hoặc truy cập website chongthamsika24h.com để chọn mẫu máy theo ý thích


Đơn vị cung cấp máy bơm keo chính hãng


CHỐNG THẤM SIKA 24H chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị và vật tư trong lĩnh vực xây dựng và chống thấm. Sản phẩm máy bơm keo XLKT-9999 được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp chính hãng với giá cả vô cùng cạnh tranh, chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Đem tới khách hàng sản phẩm chất lượng.
CHỐNG THẤM SIKA 24H tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Quý khách hàng có thể liên hệ 0978791427 hoặc đến trực tiếp tại trụ sở để được tư vấn tại.

Đánh giá sản phẩm Máy bơm keo TC 9999

  • Chống thấm
    11-4-2023 5:46

    Hello World! https://racetrack.top/go/giywczjtmm5dinbs?hs=0db9d41c48c9c5ac06f0352e724b874d&

    1lasy1

Các sản phẩm cùng loại

Chat ngay
Chat ngay