Top các dòng máy bơm keo chống thấm bền bỉ theo thời gian năm 2020


ChongThamSika24h

Có lẽ các dòng máy bơm keo chống thấm không còn quá xa lạ đối với dân công trình xử lý chống thấm, bởi trước đây giá máy cao còn khá e dè đối với chủ đầu tư chống thấm bỏ túi tiền của mình ra mua, hiện nay công nghệ tiên tiến đã sản xuất ra rất nhiều dòng máy giá cả phải chăng, giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ giá thành cao đến giá thành thấp. Vậy các dòng máy nào tốt và được nhiều người lựa chọn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Có lẽ các dòng máy bơm keo chống thấm không còn quá xa lạ đối với dân công trình xử lý chống thấm, bởi trước đây giá máy cao còn khá e dè đối với chủ đầu tư chống thấm bỏ túi tiền của mình ra mua, hiện nay công nghệ tiên tiến đã sản xuất ra rất nhiều dòng máy giá cả phải chăng, giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ giá thành cao đến giá thành thấp. Vậy các dòng máy nào tốt và được nhiều người lựa chọn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Đứng đầu bảng vẫn là dòng máy chuyên dụng SL hiệu Tawan Đài Loan bền bỉ phụ kiện thay luôn sẵn mọi nơi giá thành vượt trội

Máy bơm keo chống thấm PU - Epoxy SL-500

Máy bơm keo chống thấm PU - Epoxy SL-500 Là máy bơm keo có xuất xứ từ Đài Loan, thiết bị chuyên dụng này được sử dụng rộng rãi trong các công trình thi công chống thấm ngược hay chống thấm cho công trình ngầm.

Thiết bị sử dụng công nghệ bơm pít tông với áp lực cao thông qua các phản ứng hóa học xảy ra giữa keo PU và nước, khiến chúng giãn nở gấp 20 đến 25 lần, so với thể tích ban đầu. Nhờ vậy mà kép PU có thể chống vết nứt hay chống rò rỉ một cách tối ưu.

Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng, được xem như trợ thủ đắc lực tại các công trình chống thấm.

Máy bơm keo chất lượng cao

Máy sử dụng rất dễ dàng, hoạt động mạnh mẽ, đặc tính kỹ thuật tốt. Sản phẩm góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công. Máy dễ dàng di chuyển cũng như bảo trì, bảo dưỡng.

Sản phẩm góp phần giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm sức lực nhân công và thời gian thi công. Dòng máy này có ưu điểm vượt trội hơn các dòng máy khác là nâng áp suất làm việc lên chỉ trong vài giây, tiết kiệm thời gian bơm.

Máy bơm keo chống thấm PU - Epoxy SL-500 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục công trình

Máy bơm keo chống thấm PU - Epoxy SL-500 với vô vàn ưu điểm nổi trội, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục công trình. Phải kể đến như:

- Xử lý các vết nứt bê tông ở tường, trần nhà.

- Thi công chống thấm tầng hầm, chống thấm các mạch ngừng.

- Cải thiện khả năng liên kết của bê tông.

- Thi công các hạng mục chống thấm ngược.

Sản phẩm ứng dụng vô cùng rộng rãi

máy bơm keo chống thấm sl 500

Máy bơm keo chống thấm PU-EPOXY YL-800

Thiết bị bơm kem PU-EPOXY YL-800 được sử dụng trong thi công chống thấm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng thiết kế tối giản, dễ dàng vận hành mà sản phẩm được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Ưu điểm của thiết bị bơm keo PU-EPOXY YL-800

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của máy, được đánh giá cao hơn cả, đó là:

Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Điểm cộng to đùng đầu tiên dành cho dòng máy này đó là thiết kế đơn giản mà đặc biệt là kích thước gọn nhẹ, cho người dùng dễ dàng thao tác, đặc biệt là khi sử dụng trong thời gian dài.

Hơn nữa, kết cấu tối ưu còn giúp máy trở nên thân thiện hơn, khi bạn chỉ cần người khác hướng dẫn một lần là đã có thể sử dụng thiết bị một cách thành thạo và an toàn.

Hiệu quả thi công cao

Vậy có cách nào hạn chế những hỏng hóc của máy khi sử dùng cùng chú ý những điểm sau của các chuyên gia chống thấm sika chúng tôi nhé

Lời khuyên chân thành là bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy cũng như tuân thủ nghiêm túc các khuyến cáo của nhà sản xuất, để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thường xuyên bảo dưỡng máy cũng như vệ sinh các chi tiết bên trong, không để cặn làm tắc đường ống, ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu năng làm việc của thiết bị.

Máy bơm keo chống thấm PU-EPOXY TCK-600

Thiết bị bơm keo PU-EPOXY TCK-600 sử dụng công nghệ bơm piston cao, mang đến khả năng kết dính cực cao. Nhờ vậy mà máy được ứng dụng đa dạng khi thi công các hạng mục công trình khác nhau.

Ưu điểm của thiết bị bơm keo PU-EPOXY TCK-600

Với thiết kế ưu việt, dễ dàng vận chuyển, thao tác khi sử dụng mà máy có thể đáp ứng linh hoạt được yêu cầu của người dùng, khi thi công các hạng mục công trình khác nhau.

Đặc biệt, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay được ứng dụng cho máy, giúp thiết bị có thể liên kết được các vết nứt, gãy một cách bền chặt, chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn. Chính điều này đã giúp hiệu suất công việc được nâng cao đáng kể.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu khả năng hoạt động bền bỉ trong các điều kiện khác nhau của môi trường.

máy bơm keo chống thấm giá rẻ

Ứng dụng của máy

Với những ưu điểm nổi bật đó thì máy được đông đảo khách hàng chọn lựa, để thi công các hạng mục: Chống thấm bể ngầm, tầng hầm, mạch ngừng; xử lý nứt bê tông và các khe hở giữa các lớp bê tông; gia cố sự liên kết cho tường nhà, trần nhà, sàn nhà,...

Như vậy, bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, giá thành. Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Nếu không tìm hiểu kĩ sẽ dễ tiền mất tật mang. Hãy là người tiêu dùng thông minh, bạn nhé! Chỉ mua hàng tại những nơi uy tín và quen thuộc, được review và đánh giá tốt. Liên hệ hotline 0978791427 hoặc truy cập website chongthamsika24h.com các bạn nhé

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay