Vật liệu chống thấm sika? Ứng dụng của sika trong công nghệ chống thấm


ChongThamSika24h

Vật liệu chống thấm Sika công nghệ Thụy Sỹ đã nổi tiếng khắp trong thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam với các sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao. Sika có lên tới hàng trăm sản phẩm chống thấm phù hợp với từng hạng mục và kết cấu của từng công trình để đảm bảo công trình được bảo vệ khỏi tác nhân môi trường ngoại cảnh tạo lớp áo mưa bảo vệ ngăn nước hoàn hảo nhất.

Vật liệu chống thấm Sika công nghệ Thụy Sỹ đã nổi tiếng khắp trong thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam với các sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao. Sika có lên tới hàng trăm sản phẩm chống thấm phù hợp với từng hạng mục và kết cấu của từng công trình để đảm bảo công trình được bảo vệ khỏi tác nhân môi trường ngoại cảnh tạo lớp áo mưa bảo vệ ngăn nước hoàn hảo nhất.

Công trình lớn, những ngôi nhà hoàn thiện việc đầu tiên cần làm trong quá trình chống thấm để xử lý đưa công trình vào sử dụng 1 cách an toàn và không lo nỗi lo chống thấm khi mùa mưa về. Vật liệu chống thấm nói chung và sika nói riêng là thương hiệu không thể thiếu đối với mỗi công trình.

Vật liệu chống thấm Sika là gì?

Vật liệu chống thấm Sika là các loại vật liệu, phụ gia sử dụng cho công tác chống thấm trong các công trình, được sản xuất bởi công ty Sika Việt Nam theo công nghệ Thụy Sỹ

Công ty Sika Việt Nam là công ty chuyên sản xuất các vật liệu chống thấm dùng cho xây dựng, là một thành viên của tập đoàn Sika hàng đầu thế giới về phụ gia xây dựng, Sika Việt Nam kế thừa công nghệ sản xuất tiên tiến nhất và chiếm lĩnh thị trường vật liệu chống thấm ở Việt Nam trong thời gian qua.

Các loại vật liệu chống thấm Sika

Hiện nay trên thị trường, Sika đang bán các sản phẩm như hóa chất chống thấm, vật liệu chống thấm, màng chống thấm, băng cản nước chống thấm và nhiều sản phẩm khác. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của từng sản phẩm

Vật liệu chống thấm sika

Vật liệu chống thấm Sika được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi các công trình từ các tòa nhà lớn cho đến hộ gia đình, với phương pháp trực tiếp quét lên bề mặt bê tông để hóa chất tạo thành một lớp bảo vệ bề mặt ngăn chặn nước có thể thấm qua.

Nổi bật nhất trong các sản phẩm hóa chất chống thấm Sika phải kể đến Sikatop Seal 107 và  Sika Latex, 2 sản phẩm này được các chuyên gia xây dựng hàng đầu khuyên dùng cho các công trình. Trong đó, Sikatop Seal 107 là sản phẩm chống thấm được chế tạo từ gốc xi măng plymer, có khả năng chống thấm nước qua bê tông. Do hiệu quả chống thấm tốt mà sản phẩm này được dùng cho chống thấm nhà vệ sinh, tường, trần nhà hoặc nơi chứa bể nước.

sika chong tham

Sika latex tăng khả năng kết dính giữa các vật liệu.

Màng chống thấm

Hiện nay trên thị trường, màng chống thấm được chia ra làm 2 loại là màng khò nóng và màng dán lạnh. Trong đó sản phẩm đại diện cho màng chống thấm Sika là Sika Bituseal T130sg, T130mg khò nóng, sản phẩm này cần phải dùng đèn khò để thi công, thường được sử dụng để chống thấm cho sàn mái bê tông, và những nơi diện tích rộng bề mặt bằng phẳng.

Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng chống thấm có thể lên đến hàng trăm năm, tuy nhiên, màng khó nóng thường đòi hỏi kĩ thuật cao, chi phí cao, mất nhiều công sức và thời gian thực hiện chống thấm.

Sikaproof Membrane, vật liệu này là mảng lỏng chống thấm thi công nguội. Vật liệu là một lớp màng mỏng đàn hồi từ gốc bitum màu đen được rải đều trên bề mặt bê tông để ngăn chặn triệt để hiện tượng thấm dột, phương pháp thi công sử dụng Sikaproof  Membrane có ưu điểm là dễ dàng thi công hơn màng khò nóng, độ bền ổn định và hiệu quả chống thấm tốt, tiết kiệm chi phí.

Băng cản nước chống thấm

Băng cản nước chống thấm là một sản phẩm được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh, với tác dụng chống thấm chất lượng và có độ bền cao nhất hiện nay, do được làm từ nhựa  PVC mà sản phẩm này được chuyên dùng cho hồ thủy điện, hồ thủy lợi, các bể chứa khối lượng nước lớn để chống thấm

Phụ gia bê tông Sika

Phụ gia bê tông Sika là loại vật liệu chống thấm có tác dụng cải thiện khả năng chống chịu của bê tông. Hầu hết các sản phẩm này được thêm vào trong quá trình thi công các công trình đòi hỏi độ bền lớn như thân đập thủy lợi, thủy điện, hồ chứa nước,…

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay