Thị trường vật liệu chống thấm mới năm 2020


ChongThamSika24h

Vòng quanh thị trường chống thấm mỗi ngày mọc lên như nấm các cửa hàng bán với đa dạng các hãng chống thấm với giá thành đắt rẻ có đủ. Vậy là người tiêu dùng thông minh bạn nên lựa chọn sản phẩm nào, cùng tìm hiểu qua bài viết thị trường vật liệu chống thấm mới năm 2020 dưới đây các bạn nhé.

Vòng quanh thị trường chống thấm mỗi ngày mọc lên như nấm các cửa hàng bán với đa dạng các hãng chống thấm với giá thành đắt rẻ có đủ. Vậy là người tiêu dùng thông minh bạn nên lựa chọn sản phẩm nào, cùng tìm hiểu qua bài viết thị trường vật liệu chống thấm mới năm 2020 dưới đây các bạn nhé.


Tiêu chuẩn vật liệu chống thấm

Tùy theo điều kiện thực tế, cụ thể hạng mục nào, yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ áp dụng các giải pháp cụ thể, sử dụng loại vật liệu chống thấm phù hợp.
Vật liệu chống thấm tường ngoài
Điển hình là các sản phẩm sơn chống thấm các hãng như Toa, Dulux, Kova được ưa chuộng với giá thành tầm 1-2 triệu 1 thùng 20lit
Chống thấm mái nhà bằng màng chống thấm
Một cách chống thấm trần nhà bê tông khác mà nhiều hộ gia đình sử dụng là việc thi công bằng màng chống thấm nguội hay khò nóng.

Màng chống được sản xuất từ hỗn hợp giàu bitum và hợp chất chọn lọc Atactic Polypropylene. Khả năng chịu nhiệt, chống tia tử ngoại UV và khả năng chống thấm rất cao. Đặc biệt bên trong màng được gia cố bằng lưới Polyester giúp khả năng chịu xé và chịu kéo rất tốt.


Vật liệu chống thấm dạng lỏng

Các vật liệu chống thấm dạng lỏng mà chúng ta có thể kể đến như: Nhựa đường, vật liệu chống thấm sika, Flintkote, 

Cách thi công:

Nhựa đường khi được đun nóng chảy, khả năng thẩm thấu, kết dính cực tốt. Nhựa đường có thể tạo lớp màng dày dặn, ngăn nước triệt để. Thời điểm lý tưởng nhất để chúng ta quét nhựa đường là sau khi dùng keo bít hết vết nứt. Với cách này, chúng ta có thể an tâm vì tuổi thọ kéo dài lên đến hàng chục năm. Phương án này thường dùng cho các công trình chịu tác động thấm dột nghiêm trọng thì đây là gợi ý đáng cân nhắc nhất.

Với sản phẩm sika và Flintkote – nó thể mang đến lớp màng ngăn nước vượt trội…. cho toàn bộ bề mặt sàn mái nhà bê tông. Đây là dạng hỏa chất lỏng, thẩm thấu tốt, giúp việc thi công tương đối dễ dàng và hiệu quả. Có thể kéo dài hàng chục năm mà bạn không phải lo đối mặt với vấn đề chống thấm dột.

chống thấm sika
Vật liệu chống thấm nhà vệ sinh


Đối với bất kỳ hạng mục công trình nào có thi công nhà vệ sinh. Thì đây luôn là một trong những khu vực được ưu tiên xử lý chống thấm đầu tiên. Nguyên nhân dễ hiểu vì vị trí này liên tục sẽ phải tiếp xúc với nước sinh hoạt, do đó nếu không chống thấm nhà vệ sinh triệt để. Thì các vấn đề thấm dột, ăn mòn, xuống cấp sẽ xảy ra như lẽ tất nhiên.

Với 15 năm kinh nghiệm thi công xử lý nhà vệ sinh bị thấm dột triệt để 100%. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn vật liệu chống thấm nhà vệ sinh nào phù hợp nhất nhằm tăng khả năng chống thấm ở hiện tại và tương lai lâu dài.
Vật liệu chống thấm tầng hầm chúng tôi đã sử dụng màng khò nóng để chống thấm nhà vệ sinh nhưng được thời gian lại xuất hiện hiện tượng thấm ngược”

Theo chúng tôi, đối với nhà vệ sinh diện tích thường nhỏ hẹp. Góc cạnh nhưng lại là nơi thường xuyên bị đọng nước. Khi sử dụng màng chống thấm thi công bằng khò hay dạng tự dính. Thì đều bị cắt ghép nhiều ở các đầu mối, cổ ống, góc cạnh. Nên vấn đề khò dán không thể đảm bảo chống thấm tốt nhất.
Tầng hầm là phần nền móng của công trình nhiều tầng. Được thiết kế phục vụ cho nhiều mục đích hoạt động khác nhau, ví dụ như: để xe, lưu trữ hàng hóa, hoặc kinh doanh các dịch vụ.

Tầng hầm là nơi chịu áp lực lớn nhất, tầng hầm thấm dột, ẩm ướt… Sẽ làm giảm sự kiên cố, nhanh xuống cấp mang đến những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm. Ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, hoặc hư hỏng hàng hóa tại đó.

Mặt khác tầng hầm phải đào sâu, dễ chạm đến các mạch nước ngầm nên nguy có thấm ngược lớn. Vì vậy yêu cầu chống thấm tầng hầm nhằm đảm bảo yếu tố mỹ quan, không gian khô ráo, sạch sẽ.

Hiện nay sản phẩm chống thấm được tin dùng nhiều nhất phải kể đến vật liệu chống thấm sika, màng chống thấm khò nóng…. Khi lựa chọn những sản phẩm này bạn cũng cần chú ý đến phương pháp thi công chống thấm tầng hầm nhằm mang lại hiệu quả chống thấm triệt để lâu dài.

Hotline tư vấn 0978791427

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay