Xử lý thấm dột trần nhà


ChongThamSika24h

Trần nhà là nơi dễ bị thấm dột nứt nẻ, mốc vàng, phương pháp thì có rất nhiều nhưng để  hiệu quả và tiết kiệm thì phải đòi hỏi vật liệu hợp lý, chống thấm trần nhà bằng sika là 1 giải pháp được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn, chấm dứt mọi tình trạng thấm trên trần nhà bằng nhiều vật liệu đa dạng từ sika

Trần nhà là nơi dễ bị thấm dột nứt nẻ, mốc vàng, phương pháp thì có rất nhiều nhưng để  hiệu quả và tiết kiệm thì phải đòi hỏi vật liệu hợp lý, chống thấm trần nhà bằng sika là 1 giải pháp được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn, chấm dứt mọi tình trạng thấm trên trần nhà bằng nhiều vật liệu đa dạng từ sika

Sika với sản phẩm đa dạng dùng cho các hạng mục Chống thấm tầng hầm, Chống thấm trần nhà, Chống thấm nhà vệ sinh, Chống thấm tường nhà, Chống thấm bể bơi, chống thấm bể nước, chống thấm sân thượng ….Hệ thống sản phẩm tại công ty chúng tôi bao gồm những vật liệu, sản phẩm thuộc thương hiệu Top đầu trong linh vực chống thấm công trình trên thế giới. Đến với chúng tôi, đảm bảo công trình của khách hàng luôn được chống thấm dột 100% với chi phí thấp nhất.

Các sản phẩm chống thấm trần nhà bằng Sika

Sử dụng Sikatop Seal 107: đây là sản phẩm chống thấm gốc xi măng polymer cải tiến, 2 thành phần.

Sikatop®107 Plus: cũng là vữa chống thấm gốc xi măng polymer cải tiến, 2 thành phần, là lớp phủ hoàn hảo trên bề mặt công trình.

Vữa chống thấm Sikatop Seal 105 Vn:  đàn hồi gốc xi măng gốc polymer, 2 thành phần, cải tiến.

Sikaproof Membrane: vật liệu chống thấm dột gốc bitum ở dạng màng lỏng đàn hồi, gốc polymer cải tiến, 2 thành phần.

Sikalastic 560: dạng lỏng, không độc hại cơ chế hoạt động theo công nghệ CET.

Các loại chất chống thấm và phụ gia chống thấm Sika khác.

màng lỏng chống thấm đàn hồi

Ưu điểm khi chống thấm trần nhà bằng sika

Các sản phẩm chống thấm Sika đều chủ yếu thi công ở dạng lỏng

Khả năng thẩm thấu tạo tinh thể, hình thành lớp màng bảo vệ chống nước cực tốt.

Dễ dàng trong thi công, không đòi hỏi kỹ thuật quá phức tạp.

Hiệu quả thi công triệt để cho nhiều công trình.

An toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Không kén bề mặt thi công.

Ứng dụng rộng rãi: chống thấm trần nhà, tường nhà, sàn mái, tầng hầm,…

Chống thấm 2 thành phần đàn hồi cải tiến có khả năng co giãn cao, tuổi thọ lâu dài, công trình được bảo vệ tốt nhất trong nhiều năm dưới tác động của nước.

Hướng dẫn thi công

Vệ sinh bề mặt : Bề mặt hạng mục, vị trí thi công cần được làm sạch mảng bám, xịt rửa sạch bằng nước sạch. Cần đảm bảo bề mặt bê tông cần được ngậm đủ bão hòa nước trước khi bắt đầu thi công.

Thi công:  phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

Thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

Ngoài ra chống thấm sika chúng tôi còn thi công chống thấm trần nhà bằng các vật liệu chống thấm khác như: Penetron, Maxbond…. Các sản phẩm, vật liệu áp dụng vào các công trình đã được khẳng định vị thế uy tín bằng việc chỉ định ứng dụng vào các công trình quan trọng nhất trên toàn cầu, từ vùng Cực Bắc lạnh giá ở Na Uy và Nga đến vùng khí hậu cực nóng như các nước Ả rập ở Trung Đông.Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua vật liệu chống thấm hoặc tư vấn kỹ thuật chống thấm hãy gọi cho chúng tôi hotline 0978791427 miễn phí phục vụ 24/7.

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay