Keo Pu Chống Thấm giải pháp hoàn hảo cho công trình của bạn


ChongThamSika24h

Nếu đang tìm kiếm một loại vật liệu có khả năng chống thấm tốt nhất là những chỗ bể nước chạy mạnh, hoặc nhưng vết nứt không thể xử lý bằng keo khô thì keo chống thấm gốc nước và gốc dầu chính là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất dành cho các bạn

Nếu đang tìm kiếm một loại vật liệu có khả năng chống thấm tốt nhất là những chỗ bể nước chạy mạnh, hoặc nhưng vết nứt không thể xử lý bằng keo khô thì keo chống thấm gốc nước và gốc dầu chính là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất dành cho các bạn
Bởi so với bê tông và các loại vật liệu xây dựng có khả năng chống thấm khác thì keo chống thấm có độ kết dính cao hơn, thích hợp sử dụng trong những đường nứt và khe lún. Ngoài ra, keo chống nước còn có nhiều ưu điểm khác. 

1. Ưu điểm của keo chống thấm


Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm chính là khả năng chống thấm nước từ bên ngoài vào một cách hiệu quả. Bởi bề mặt chống thấm giúp cho nước được bốc hơi một cách dễ dàng và không bị đọng lại.

Keo chống nước sử dụng thành phần chống thấm cao cấp nên không chỉ có khả năng chống thấm cao mà còn có độ bám dính cực tốt. Sản phẩm có thể sử dụng với những bức tường làm bằng vật liệu bê tông, xi măng,...

Đặc biệt các loại keo chống thấm hiện nay có khả năng chịu mài mòn và nước mặn tuyệt đối. Bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có khả năng kháng kiềm cao. Nhờ vậy mà độ bên căn nhà có thể lên tới 20-25 năm.

Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần an toàn, đảm bảo không chức chất độc đại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Keo chống nước phù hợp với mọi bề mặt, thích hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

2. Sử dụng keo chống thấm hiệu quả


Để mang tới chất lượng công trình tốt thì bạn phải biết cách sử dụng keo chống thấm hiệu quả và đúng cách. Cho nên để mang tới hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây khi sử dụng keo có khả năng chống thấm nước.

Bề mặt thi công và sử dụng keo chống nước phải được vệ sinh một cách sạch sẽ, để phòng tránh tình huống bong tróc. Nếu là tường cũ thì phải loại bỏ rêu mốc, sơn cũ, dầu mỡ.

Đối với công trình vừa mới xây dựng xong thì không nên sử dụng keo chống nước ngay mà phải chờ cho đến khi bề mặt được ổn định thì mới tiến hành phủ keo lên bề mặt.

Bề mặt thì công phải ẩm nhưng không được đọng nước để keo có độ bám dính tốt nhất.

Tùy vào từng loại bề mặt thi công mà lựa chọn loại keo phù hợp nhất.

keo pusl668

3. Các trường hợp dùng keo chống dính chuyên dụng


Không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng keo chống nước. Ngoài ra, nếu sử dụng ở những vị trí không cần thiết thì cũng không có tác dụng gì mà còn khiến tốn kém. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng các loại keo chống nước chuyên dụng trong những trường hợp như:

4. Loại keo chống thấm nào tốt nhất hiện nay


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo chống nước. Tuy nhiên, nếu không phải là người có kinh nghiệm thì không dễ dàng gì có thể chọn mua được một sản phẩm chất lượng. Nhất là dòng keo PU gốc dầu hoặc gốc nước hiện nay đa dạng trên thị trường và độ nở khác nhau chúng tôi cung cấp keo pu chống thấm chất lượng có chứng chỉ CO CQ đính kèm phổ biến là các dòng  PUSL668, PUSL669, SL1401, SL1400, TC668, TC669....

 

5. Địa chỉ mua keo chống thấm chất lượng

 

Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại keo chống nước trên uy tín, chất lượng thì phải kể đến chống thấm sika. Ngoài 2 loại trên thì còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cũng chất lượng không kém, và chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng chống thấm như máy bơm keo chống thấm, phụ kiện máy bơm keo như đầu bơm, kim bơm đủ các kích cỡ 10 phân, 15 phân, 20 phân, zoong bi phớt lò xo giá cả tốt nhất thị trường

Nếu đang phân vân và cần sự tư vấn thì khách hàng có thể liên hệ với hotline 0978791427 để được giải đáp thắc mắc.

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay