Công dụng và giá thành sản phẩm chống thấm sika


ChongThamSika24h

Sika  1 thương hiệu quá quen thuộc đối với mỗi chủ đầu tư nói chung và người dân việt nam nói riêng, cách đây 20 năm có lẽ nó còn khá xa lạ đối với mỗi người dân nhưng càng lên cao đời sống càng phát triển nhu cầu cầu thị của người dân cũng cao kéo theo việc chống thấm khi nhà còn mới là điều quá đỗi bình thường. Vậy sika có ảnh hưởng lớn lao gì đối với mỗi tổ ấm của người dân việt nam cùng tìm hiểu công dụng của từng sản phẩm sika qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Sika  1 thương hiệu quá quen thuộc đối với mỗi chủ đầu tư nói chung và người dân việt nam nói riêng, cách đây 20 năm có lẽ nó còn khá xa lạ đối với mỗi người dân nhưng càng lên cao đời sống càng phát triển nhu cầu cầu thị của người dân cũng cao kéo theo việc chống thấm khi nhà còn mới là điều quá đỗi bình thường. Vậy sika có ảnh hưởng lớn lao gì đối với mỗi tổ ấm của người dân việt nam cùng tìm hiểu công dụng của từng sản phẩm sika qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Chất chống thấm Sika được sử dụng phổ biến trong mọi công trình chống thấm hiện nay, từ những công trình nhỏ đến những công trình lớn. Bởi những tính năng ưu việt về độ bám dính tốt, chống thấm hiệu quả cho tất cả mọi bề mặt bê tông và đặc biệt Sika có đa dạng các mẫu mã giúp khách hàng dễ lựa chọn hơn. Nhưng mỗi sản phẩm lại có đơn giá chống thấm Sika.

Gía sika chống thấm hiện nay

Nếu bạn đang tìm một loại chất chống thấm sika thì có thể tham khảo một số mức giá dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

+ Loại Sika 102 với quy cách là 2kg/gói có giá 250.000vnđ/gói. Đây là loại sika không chứa clorua và đã được chế tạo sẵn để có thể sử dụng ngay. Khi bạn cho sika trộn với nước thì nó sẽ trở thành một lớp cản tạm thời và rất nhanh để đông cứng. Sika này rất dễ dàng để sử dụng, nó không cần có thiết bị đặc biệt, khả năng kết dính tốt và chịu được áp lực nước rất cao, đồng thời không bị ăn mòn và cũng không hề bị nứt.

+ Chất chống thấm Sika Seal 107 với trọng lượng là 25kg/bộ, giá của một bộ là 700.000 đồng/ bộ. Đây là sika dạng vữa chống thấm gốc xi măng polyme đã được cải tiến với hai thành phần. Sản phẩm này có thể chống thấm trong hoặc chống thấm ngoài rất hiệu quả, sika này vừa dễ trộn lại dễ thi công, có khả năng kết dính tốt với bề mặt đặc, không gây độc, không gây ăn mòn và không thấm nước. Sika Seal 107 có thể thi công bằng cách phun.

sikaproof membrane

+ Màng chống thấm Sikaproof  Membrane loại 18kg/thùng có giá 780.000 đồng/thùng, đây là loại chống thấm trên bề mặt bê tông và cả vữa trát. Bạn có thể thi công bằng chổi hoặc phun bình, không hề chứa thêm dung môi và có khả năng khô nhanh. Đặc tính kết nối tuyệt vời và có khả năng lấp kín các vết nứt tốt.

+ Chất chống thấm Sika RainTite gốc Acrylic với trọng lượng là 20kg/thùng có giá là 1.706.000 đồng. Loại này có thể chịu được thời tiết nóng và kháng UV rất tốt. Hơn nữa, nó rất dễ dàng khi sử dụng trong quá trình thi công, không hề sử dụng thêm lớp lót, khả năng bám dính rất tốt và không độc hại với người sử dụng, có tính đàn hồi cao và rất linh hoạt với sự thay đổi của thời tiết.

Ngoài những loại chống thấm trên thì còn có rất nhiều mẫu mã chống thấm sika khác. Tuy nhiên, đây là những mẫu thông dụng thường được sử dụng nhiều trong các công trình nhất.

Cách sử dụng chống thấm sika như thế nào để hiệu quả cao?

Nhà sản xuất chống thấm sika đã hướng dẫn chi tiết về điều kiện thi công chống thấm và bảo dưỡng bề mặt chống thấm. Để quy trình chống thấm thật sự đạt hiệu quả, chúng ta cần thực hiện những tiêu chí sau:

+ Với dụng cụ và thiết bị chống thấm: chổi quét vệ sinh, máy đục đẽo, các loại máy khoan, cọ lăn, thiết bị kiểm tra độ dày, xô chậu, quần áo bảo hộ, máy mài bề mặt và loại sika chống thấm.

+ Phương pháp khuấy trộn sản phẩm: nếu như bạn pha sai tỷ lệ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chống thấm của vật liệu, có thể tiêu tốn rất nhiều công sức lẫn thời gian. Chính vì vậy, bạn cần tuân thủ đúng tỉ lệ được niêm yết trên bao bì, không nên pha hỗn hợp quá đặc hay quá loãng.

+ Trước khi chống thấm cũng cần thời gian để vệ sinh bề mặt. Dù bạn muốn chống thấm vị trí nào cũng cần vệ sinh bề mặt, lấy sạch những lớp bong tróc để thi công chống thấm hiệu quả.

+ Tiến hành chống thấm sika: cách chống thấm đã được hướng dẫn đầy đủ trong các bài viết khác rồi, bạn có thể vào trang để tìm hiểu cách chống thấm sika. Các loại sika chống thấm này có thể sử dụng được cho chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tường, chống thấm mái bê tông, chống thấm bể nước sinh hoạt, bể bơi, tầng hầm.

Với đơn giá chống thấm sika khác nhau sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa đúng sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Cách thực hiện chống thấm này rất dễ dàng nên bất kỳ khách hàng nào sau khi tham khảo hướng dẫn sử dụng đều có thể thực hiện rất hoàn hảo. Nếu bạn cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất hotline 0978791427 .

 

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay