Tham khảo những loại màng chống thấm ưa chuộng nhất hiện nay


ChongThamSika24h

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật tư chống thấm cho công trình, có dạng màng, dạng hóa chất, dạng phun sơn. Trong đó, điển hình nhất cũng như có khả năng chống thấm tốt nhất là màng chống thấm. Màng chống thấm là một loại vật liệu dùng trong chống thấm công trình xây dựng

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật tư chống thấm cho công trình, có dạng màng, dạng hóa chất, dạng phun sơn. Trong đó, điển hình nhất cũng như có khả năng chống thấm tốt nhất là màng chống thấm. Màng chống thấm là một loại vật liệu dùng trong chống thấm công trình xây dựng

Màng chống thấm không còn là hình ảnh xa lạ với ngành chống thấm xây dựng. Có rất nhiều sản phẩm màng được nhập khẩu cũng như do chính Việt Nam sản xuất tràn lan trên thị trường. Để lựa chọn được loại vật liệu tốt cũng như giá thành rẻ gây không ít hoang mang cho những chủ nhà chưa có kiến thức rõ ràng. Bài viết sẽ giới thiệu một vài loại chống thấm được dân kỹ thuật công trình chống thấm ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Màng chống thấm nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ Bitumex, Uno SC

- Màng chống thấm Bitumex, bituplus, uno  là một màng nhựa bitum plastomeric thu được từ chung cất bitum được cải tiến bằng polypropylene và copolymer. Màng được gia cố bằng sợi polyester spunbond không dệt liên tục mang lại sự ổn định về kích thước và tính chất cơ học tuyệt vời.

- Màng chống thấm Bitumex, bituplus, uno..Thổ Nhĩ Kỳ được coi là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Châu Âu. Màng chống thấm cao cấp, khả năng đàn hồi tốt, chống chịu lực lớn.

- Với công nghệ hiện tại tiên tiến, các sản phẩm màng chống thấm bitum được sản xuất bởi Ravago Group Co. tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, CE, TSE đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe cho các thị trường Mỹ và EU.

- Cuộn dày từ 2mm đến 5mm, kích thước 10mx1m, 15mx1m, 20mx1m, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như kích thước công trình thi công để chọn sản phẩm cho phù hợp nhất.

- Theo tính chất thi công chia làm 2 loại là màng chống thấm khò nóng và màng chống thấm dán lạnh.

* Ưu điểm

- Hỗ trợ hạng mục công trình chống lại tia UV trực tiếp từ mặt trời.

- Màng có khả năng chống thấm tốt và hiệu quả.

- Tuổi thọ của màng hống thấm lên tới hàng chục năm.

- Có khả năng đàn hồi cao

- Chịu nhiệt tốt dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời

* Ứng dụng bao gồm:

  • Mái dốc và mái bằng.
  • Sân thượng, ban công, mái hiên.
  • Hồ chứa nước, hoặc hồ xử lý nước

màng bitumex giá rẻ

Màng chống thấm nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

- Màng chống thấm  được chế tạo từ bitum chất lượng cao biến tính với polymer. Đây là một hợp chất giúp chống thấm cao, tăng độ đàn hồi, chịu đựng lực tác động lớn lên bề mặt cho màng chống dính.

- Mặt trên được bao phủ bởi lớp film PE/PP hoặc vảy khoáng có độ co dãn cao (300%), bền, chống thấm. Nhiệt độ nóng chảy 120°C, nhiệt độ hóa thủy tinh thấp -100°C phù hợp khi chống thấm các công trình lộ thiên.

- Độ dày từ 1.5mm đến 5mm, Khổ 10m, 15m, 20m giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất với công trình của minhd, đảm bảo chi phí mà chất lượng thì hoàn hảo.

* Ứng dụng thi công phù hợp như tầng hầm, sàn mái, nhà vệ sinh,...

*Ưu điểm

- Tuyệt đối không thấm nước.

- Thích hợp với nhiệt khắc nghiệt từ - 5 độ C tới 150 độ C.

- Giảm bức xạ nhiệt.

- Tránh rong rêu, nấm mốc.

- Kết dính với tất cả các bề mặt.

- Có tính cơ học cao đàn hồi cao.

- Kháng các chất hoá học và vi sinh vật.

- Chống rạn nứt.

Màng dán chống thấm Compernit Ý

- So với hai màng dán trước thì đây là loại có giá thành cao nhất

- Đây là một loại màng chống thấm cao cấp, siêu đàn hồi, được sản xuất bởi hỗn hợp chất nhựa đường Bitum, cao su nhân tạo APP và APAO. Một mặt tấm trải là bitum bảo vệ với nhiều chủng loại mặt trơn hoặc hạt khoáng khác nhau thích hợp cho từng hạng mục chống thấm, một mặt khác là polyethylene.

- Màng Ý cũng có 2 dạng là khò nóng và màng tự dính: Compernit khò nóng và autotak tự dính

- Sản phẩm có độ dày từ 2mm đến 5mm, kích thước khổ là 1m, 15m, 20m,.. tùy theo công trình để chọn mua cho phù hợp nhất.

* Ứng dụng

- Cấu tạo sản phẩm: sản phẩm bao gồm 5 lớp

1-Mặt bảo vệ, 2- Hỗn hợp, 3- Chất gia cố màng, 4-Chất kết hợp, 5-Màng Polyethylene.

* Ưu điểm nổi bật của màng dán chống thấm nhập khẩu Italia Geco

- Tuyệt đối không thấm nước.

- Thích hợp với nhiệt khắc nghiệt từ - 5 độ C tới 150 độ C.

- Giảm bức xạ nhiệt.

- Tránh rong rêu, nấm mốc.

- Kết dính với tất cả các bề mặt.

- Có tính cơ học cao đàn hồi cao.

- Kháng các chất hoá học và vi sinh vật.

- Chống rạn nứt.

Màng chống thấm Sika Bituseal-T130-SG

- Sika Bituseal-T130-SG  là tấm mỏng chống thấm được thi công theo phương pháp khò nóng và có thể uốn dẻo được ở 0°C. Tấm màng được gia cường bằng lớp polyester; bề mặt được rắc cát, mặt kia được phủ bởi lớp polyetylene.

- Độ dày 3mm, màu đen; kích thước cuộn: 1m x 10m; trọng lượng: 3.6 kg/m².

- Với ưu điểm nổi bật như: dễ dàng thi công và phù hợp với khá nhiều loại công trình tại Việt Nam.

- Màng chống thấm Sika Bituseal-T130-SG phù hợp tiêu chuẩn cho chống thấm mái EN 13707 hoặc tiêu chuẩn cho chống thấm nền móng EN13969.

- Nó thường được sử dụng để chống thấm và ngăn ẩm cho mặt ngời tường tầng hầm, tường chắn, sàn, mái, ban công và sân thượng.

màng khò nóng giá rẻ

* Ưu điểm của màng chống thấm Sika Bituseal-T130-SG được biết đến là:

- Kháng lão hóa tốt,

- Chịu được sự thay đổi của thời tiết- Chịu được lực căng và lực xé tốt,

- Độ ổn định kích thước cao, có thể uốn dẻo ở nhiệt độ thấp,

- Dễ dàng thi công bằng phương pháp thổi hơi nóng(đèn khò) hoặc phương pháp thổi hơi nóng(đèn khò).

Lưu ý nên lưu trữ màng chống thấm Sika Bituseal-T130-SG trong điều kiện khô ráo, nhiệt độ từ 5 – 35ºC. Sản phẩm phải được giữ nguyên trong bao bì, các cuộn phải được để nằm ở nơi thoáng mát, phải được che phủ tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, mưa, băng tuyết.

Đại lý nào phân phối chống thấm giá rẻ ở đâu?

- Lựa chọn mua màng chống thấm giá rẻ ở đâu? Đó là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi không rõ về mảng chống thấm xây dựng. Giá thành rẻ là một phần, song song cũng cần chất lượng tốt. Với 4 loại màng tôi giới thiệu ở trên đều là một trong những sản phẩm được dân kỹ thuật cồng trình ưa chuộng sử dụng.

- Các loại màng chống thấm khò nóng giá sẽ dao động từ 53 000 VNĐ đến 70 000 VNĐ, các loại màng tự dính sẽ đắt hơn, giá thành từ 78 000 VNĐ đên 100 000 VNĐ.

- Ưu điểm của màng tự dính chống thấm là không phải khò nhiệt nên thi công đơn giản, an toàn, tránh tính trạng nhiệt quá lớn lộ lớp gia cường màng làm ảnh hưởng tới quá trình chống thấm. Hơn hết, với các bề mặt dốc đứng phải sử dụng màng lạnh do khò nóng rất nguy hiểm.

- Tuy nhiên, ở bề mặt bằng phẳng, các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm sẽ ưu tiên lựa chọn màng khò nóng để tiết kiệm chi phí.

- Nếu bạn đang cần chống thấm công trình, muốn mua vật tư chất lượng, giá thành hợp lý hãy đến với chống thấm sika hoặc gọi hotline 0978791427 để có giá thành tốt nhất, bảo hành 20 năm sản phẩm.

Chúng tôi phân phối toàn quốc ở Hà Nội Hay Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng, giao hàng đúng hẹn, chống thấm đúng chất lượng.

 

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay