Tham khảo giá cả và cải tiến mẫu mới sản phẩm sika latex 2021


ChongThamSika24h

Sika latex là tên sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mỗi dân công trình chống thấm bởi ưu điềm và tác dụng chống thấm cực tốt mà sản phẩm đem lại, Hiện nay do tình hình diễn biến dịch covid 19 kéo dài chịu ảnh hưởng lớn nhất là khu vực Hồ Chí Minh dẫn tới hàng vào tới công trình Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận miền Nam khá khó khăn nhưng với kho hàng lớn luôn sẵn có chúng tôi luôn cung cấp đủ cho khách hàng sử dụng trong quá trình dịch đang căng thẳng hiện tay

Sika latex là tên sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mỗi dân công trình chống thấm bởi ưu điềm và tác dụng chống thấm cực tốt mà sản phẩm đem lại, Hiện nay do tình hình diễn biến dịch covid 19 kéo dài chịu ảnh hưởng lớn nhất là khu vực Hồ Chí Minh dẫn tới hàng vào tới công trình Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận miền Nam khá khó khăn nhưng với kho hàng lớn luôn sẵn có chúng tôi luôn cung cấp đủ cho khách hàng sử dụng trong quá trình dịch đang căng thẳng hiện tay

Vậy vật liệu Sika latex 2021 được ứng dụng thi công như thế nào? giá cả ra sao? Và co những cải tiến gì cùng tham khảo qua bài viết dưới dây nhé

Sika Latex là gì ?

Sika Latex là một loại nhũ tương đương Styrene Butađien cải tiến được trộn với xi măng hoặc vữa xi măng – cát nhằm gia tăng tính kết dính và khả năng chống thấm. Sản phẩm này có đặc tính là chất keo dính tuyệt hảo, giảm co ngắt, tăng tính đàn hồi, không độc hại.

Đặc điểm chống thấm Sika Latex

Chất liệu này không bị chuyển lại thành dạng nhũ tương ngay cả trong những điều kiện có tính kiềm cao.

Thích hợp cho các lớp vữa xi măng tiếp xúc với nước uống.

Dùng cho vữa trám và dặm vá ở những nơi cần lớp hoàn thiện mỏng.

Cải thiện tính đàn hồi và kháng lại việc hình thành các vết nứt.

Chất kết dính cho lớp vữa trát, cho các lớp phủ sàn kháng mài mòn trong nhà máy xử lý nước thải, hệ thống cống.

Lớp kết dính nổi trội, bám chặt

Thích hợp cho các lớp vữa xi măng tiếp xúc với nước

Ứng dụng Sika Latex

Dùng để trát sàn hoặc kết nối lớp bê tông cũ và mới

Sử dụng để dặm, vá những nơi bị nứt

Là lớp kết nối, tạo chất kết dính

Làm lớp vữa dặm vá mỏng

Chống thấm sàn mái, sân thượng, tường nhà

Vữa dán gạch, vữa xây

Làm lớp hồ dầu 

Bảng báo giá chống thấm Sika Latex 2021

Sika latex hiện tại đang có giá dao động từ 400.000vn-420.000vnđ giá bán lẻ can 5 lít

Lưu ý: Mức giá này sẻ có sự chênh lệch tùy thuộc vào cửa hàng và địa điểm kinh doanh và khối lượng lấy nhiều sẽ được giá tốt.

sika latex

Quy trình chống thấm bằng Sika Latex

Chuẩn bị bề mặt

Loại bỏ các lớp bề mặt dơ bẩn, dọn dẹp các chướng ngại vật, đục bỏ phần bê tông không đặc chắc, mài bề mặt bê tông, dùng các dụng cụ làm sạch bề mặt bê tông đã mài

Vệ sinh sàn nhà bê tông

Chuẩn bị vật liệu

Chuẩn bị chất liệu chống thấm. Hòa hỗn hợp Sika Latex với xi măng theo định mức

+ Trộn đều 4kg xi măng + 1 lít Sika Latex th + 1 lít nước: Thu được hỗn hợp vữa có thể phủ cho bề mặt rộng khoảng 4 mét 2.

+  Trộn lớp trát cho sàn chống thấm theo tỉ lệ: cứ 1 xi măng thì 3 cát (nên lựa chọn những nguyên vật liệu cát tốt, không lẫn các tạp chất khác).

+ Pha Sika Latex TH với nước theo tỉ lệ 1 : 3

Cuối cùng đổ hỗn hợp 2 và 3 lại với nhau rồi trộn thật đều cho đến khi đạt độ quánh sệt thích hợp thì tiến hành công việc thi công.

Định mức vật liệu Sika Latex

Thi công

+ Đầu tiên lớp lót Sikaproof Membrane lên bề mặt bê tông khô bằng cọ hoặc bằng cách phun. Mật độ thi công khoảng 0.2 – 0.3 Kg/m² cho lớp lót.Trong trường hợp bề mặt hút nước phải làm ẩm bề mặt trước bằng nước sạch.

+ Để cho lớp lót khô hoàn toàn (khoảng 2-3 giờ) sau đó thi công lớp thứ nhất Sikaproof Membrane dày nguyên chất với mật độ tiêu thụ khoảng 0.85 Kg/m².

Lưu ý: tại các góc, cạnh và những nơi nền bê tông xuất hiện các vết nứt đã cố định nên đặt thêm một lớp thủy tinh có mắt lưới rỗng. Lớp lưới này phải được thi công lên lớp Sikaproof Membrane thứ nhất đã khô nhưng vẫn còn dính.

Thi công lớp Sikaproof Membrane thứ hai và ba (không pha loãng) với mật độ tiêu thụ khoảng 0.85 kg/m². Thời gian cho giữa các lớp là 2 giờ.

+ Thi công kết nối bằng Sika Latex  hai lớp

Thực hiện sơn quét Sika

Lớp kết nối thứ nhất

Quét hỗn hợp kết nối hồ dầu lên lớp Sikaproof Membrane trên cùng sau khi chờ đủ thời gian hoặc cho đến khi Sikaprof Membrane khô hoàn toàn (4-5 giờ) với mật độ tiêu thụ 0.25 lít/m².

Hoàn thiện vữa chống thấm Sika Latex bằng phương pháp xoa nền. Nếu không thể xoa phẳng bề mặt thì xoa đều bằng bay thép.

Lớp kết nối thứ hai:

Phủ lớp vữa bảo vệ bằng hỗn hợp xi măng — cát và hỗn hợp Sika Latex — nước

Thi công bằng tay khi lớp hồ dầu Sika Latex còn ướt, làm phẳng bề mặt bằng bay

Cửa hàng lớn nhất cung cấp sika latex tại hà nội

Sika chống thấm chúng tôi đã đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn trong sản phẩm cũng như mức giá khá phù hợp với khách hàng, luôn giữ phương châm khách hàng là nhân tố quyết định tên công ty, Ngoài các mặt hàng sika chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các hãng chống thấm nổi tiếng ở việt nam như basf, besmix, radcon, màng khò chống thấm…. tất cả hàng chúng tôi cung cấp tại cửa hàng đều có chứng chỉ theo số lô đầy đủ, CO CQ hàng nhập, dầy đủ tem mác chống hàng giả, nên luôn được khách hàng cũ gắn bó và nhiều khách hàng mới ghé thăm, Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sika latex khối lượng lớn vui lòng liên hệ hotline 09 7879 1427 để có giá tốt nhất.

 

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay