Đại lý độc quyền bán chống thấm keo cấy thép ramset epcon G5 chính hãng


ChongThamSika24h

Trong xây dựng, keo neo cấy thép là sản phẩm được chế tạo ra mang tính đột phá được các nhà thầu tin tưởng và sử dụng nhiều hơn trong quá trình thi công, sửa chữa nhà. Thế nhưng, cũng chính vì lý do đó mà các thương hiệu keo/hóa chất neo cấy thép xuất hiện trên thị trường.

Trong xây dựng, keo neo cấy thép là sản phẩm được chế tạo ra mang tính đột phá được các nhà thầu tin tưởng và sử dụng nhiều hơn trong quá trình thi công, sửa chữa nhà. Thế nhưng, cũng chính vì lý do đó mà các thương hiệu keo/hóa chất neo cấy thép xuất hiện trên thị trường.

Một trong những sản phẩm rất được các nhà thầu, dự án tin dùng là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ, hóa chất cấy thép hai thành phân, gốc Epoxy, cấy thép Ramset Epcon G5

Tìm hiểu chung về sản phẩm ramset G5

Keo cấy thép Ramset Epcon G5 là loại keo epoxy hai thành phần cường độ cao đáp ứng nhu cầu neo, cấy cốt thép và thanh ren vào bê tông, đá tự nhiên.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ,

Bao gói: Đóng gói kín trong tuýp nhựa cứng theo tỉ lệ 1:1 cho 2 thành phần

Dung tích: 650ml

Đặc tính kỹ thuật của sản phẩm :

Neo cấy thép vào vật liệu nền đa dạng như: Bê tông có và không có cốt thép, đá tự nhiên, đá nhân tạo…

Keo/ hóa chất cấy thép ramset G5 đáp ứng tốt cho cả lỗ khoan bằng máy khoan bê tông thông thường và khoan bê tông lấy lõi

Keo/ hóa chất cấy thép Ramset G5 có thể thi công trong mọi điều kiện: từ khô ráo đến ẩm ướt, thậm chí là môi trường ngập nước vẫn thi công hoàn toàn thuận lợi.

bu long ramset

Báo giá keo cấy thép ramset mới nhất năm 2021

Sản phẩm keo cấy thép nói chung và keo cấy thép ramset G5 nói riêng. Với chứng nhận đại lý chính thức về phân phối và lắp đặt các sản phẩm Ramset và hilti chúng tôi gửi tới quý khách báo giá mới nhất Ramset năm 2021 có biến động nhẹ do dịch covid 19 kéo dài

 Giá keo cấy thép Ramset Epcon G5 mua dưới 5 tuýp là: 580.000/ tuýp giá bán lẻ, nếu quý khách mua số lượng từ 5-10 tuýp mỗi tuýp được chiết khấu 20.000vnđ và mỗi tuýp keo được kèm thêm vòi trộn chính hãng. Ngoài ra nhiều đơn vị thi công dùng vòi trộn loại ngắn giá lẻ 20.0000vnđ/cái loai dài 40.000vnđ/cái giá lẻ.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có chứng chỉ CO, CQ đi cùng sản phẩm.

Đại lý phân phối keo cấy thép Ramset G5 chính hãng toàn quốc

- Keo cấy thép là sản phẩm vô cùng quan trọng trong các công trình xây dựng, giúp cố định vị trị sắt thép, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới tính bền vững của công trình.

- Vì vậy, để lựa chọn một sản phẩm chính hãng giúp tăng hiệu quả nghiệm thu công trình, sikahaiphong có phân phối sản phẩm keo cấy thép Ramset chính hãng với giá cực cạnh tranh. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm keo cấy thép Ramset G5 vui lòng liên hệ tới số 0978791427 để mua hàng chính hãng tốt nhất.

- Hiện tại dịch vụ cung cấp sản hẩmkhoan cấy thép bằng hóa chất của chúng tôi rộng khắp miền Bắc, Nam, trải dài khắp các tỉnh thành: khoan cấy thép tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Lạng Sơn, Hà Nam, Cao Bằng, Hà Giang, Bắc Giang,Hải Dương, Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Vĩnh Phúc, ,  Phú Thọ, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Tuyên Quang..…Quảng Trị, Quảng Bình, Bình Phước, Tây Ninh…

- Với số lượng đặt hàng lớn, khách hàng nên liên hệ trước để nhận báo giá tốt nhất, đồng thời đại lý chúng tôi kiểm tra kho hàng và đúng hạn giao hàng cho kịp tiến độ thi công. Chúng tôi có đa dạng phương pháp thanh toán giúp khách hàng thuận lợi đặt hàng và thanh toán nhanh chóng.

- Các bạn chỉ cần truy cập website chongthamsika24h.com để lại đơn hàng kinh doanh chống thấm chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách.

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay