Tại sao nên mua máy bơm keo chống thấm tại đây


ChongThamSika24h

Khách hàng băn khoăn câu hỏi khi mua máy bơm keo chống thấm tại cửa hàng chúng tôi vì sợ máy có hoạt động ok không, áp lực máy ra sao, bảo hành máy thế nào… dưới đây chính là câu trả lời cho những thắc mắc của quý khách tại chống thấm sika chúng tôi.

Khách hàng băn khoăn câu hỏi khi mua máy bơm keo chống thấm tại cửa hàng chúng tôi vì sợ máy có hoạt động ok không, áp lực máy ra sao, bảo hành máy thế nào… dưới đây chính là câu trả lời cho những thắc mắc của quý khách tại chống thấm sika chúng tôi.

Với khách hàng tại hà nội và hồ chí minh giao máy test máy ok quý khách hàng thanh toán cộng kèm theo phiếu bảo hành chính hãng tem dán trên máy.

Với quý khách tỉnh lẻ gửi xa test quay video trực tiếp tại cửa hàng, quý khách ok chuyển khoản hàng giao tận tay quý khách kèm phiếu bảo hành tem bảo hành đầy đủ, quý khách hàng có thể yên tâm khi mua máy chống thấm tại cửa hàng chúng tôi

 

Và điều bất ngờ tại cửa hàng chúng tôi, với một cái máy bơm keo áp lực 10000psi, công suất nén trung bình 500kg/cm3 có thể bơm pu chống thấm nè, hoặc bơm epoxy chống nứt...giá lại quá rẻ, chất lượng thì quá tuyệt vời còn chần chừ gì nữa mà không bấm máy gọi ngay cho chúng tôi 0978791427 thay vì thuê máy bơm keo 500k/ngày tốn kém.

Ưu điểm vượt trội của máy bơm keo PU-EPOXY

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy bơm keo với hiệu quả làm việc kém và không đáp ứng nhu cầu. Chính vì vậy để chọn cho mình một dòng máy bơm keo chống thấm mang lại hiệu quả cao và giá thành hợp lý là điều không hề dễ. Do đó quý khách hàng có thể liên hệ hoặc đến tại trụ sở công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm. 

Ưu điểm vượt trội của máy bơm keo PU

  • Công nghệ bơm áp lực PISTON của máy bơm keo PU-Epoxy lên tới lớn nhất 18000 PSI tùy từng dòng máy giúp dễ dàng bơm chống thấm dù các khe nứt rạn nhỏ hoặc lớn.

Giúp hệ thống chuyển động tạo áp lực bơm nhanh, đem lại hiệu quả cao trong quá trình thi công.

  • Máy bơm keo được thiết kế nhỏ ngọn và tiện lợi, dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí của công trình của bạn.
  • Sản phẩm được thiết kế với dây bơm dài 5m chính hãng, quý khách dễ dàng để máy ở 1 vị trí cố đinh và di chuyển làm việc hết sức linh hoạt.

Ngoài ra Chống thấm sika đa dạng các dòng máy cho khách hàng lựa chọn như SL500,SL 999, YL800, YL999, TK9999, TCK-500, TCK-600, TCK-700, TCK-1000 với áp lực cao, tha hồ lựa chọn luôn, chúng tôi có bán đầy đủ phụ kiện, kim bơm, keo bơm...

Thi công bơm keo chống thấm

Vật tư bơm keo chống thấm

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị máy móc và vật tư chống thấm chính hãng, sản phẩm được các nhà thi công sử dụng rộng rãi đánh giá tích cực về chất lượng. Giới đây là một số sản phẩm phục vụ cho quá trình bơm keo và xử lý chống thấm.

PU trương nở SL668

PU trương nở SL669

Kim bơm keo chống thấm.

Máy bơm keo PU-EPOXY chính hãng.

Quy trình bơm keo chống thấm

Quy trình bơm keo chống yêu cầu có kinh nghiệm và kỹ thuật bơm keo chống thấm. Để bơm chống thấm đạt hiệu quả cao quý khách hàng có thể thảm khảo các bước sau đây.

Bước 1: Chuẩn bị các thiết bị và vật liệu bơm keo như: Máy bơm keo, kim bơm keo, vật liệu bơm chống thấm, máy khoan.

Bước 2: Tiến hành khoan sao cho lỗ khoan cách vết nứt từ 3cm đến 6cm và chếch 45 độ hướng đi qua vết nứt. Các mũi khoan tiếp theo cũng thực hiện tương tự và khoảng cách các lỗ khoan từ 20cm đến 25cm.

Bước 3: Thực hiện đặt và vít chặt kim bơm keo lên lỗ khoan.

Bước 4: Gắn cầm bơm keo lên ti bơm của kim và tiến hành bơm keo chống thấm. Lưu ý trong quá trình bơm duy trì áp suất từ 3000 PSI đến 6000 PSI từ 2 phút đến 3 phút để keo được bơm sâu và thẩm thấu trong vết nứt.

Bước 5: Các mũi bơm tiếp theo cũng thực hiện tương tự như trên, nên bơm keo từ thấp đến cao để đem lại hiệu quả chống thấm tốt.

Bước 6: Sau khi hoàn tất quá trình bơm keo chống thấm, vệ sinh sạch sẽ máy bằng chất tẩy rửa như: XYLEN,aceton,  xăng công nghiệp.

Chính sách khi mua sản phẩm máy bơm keo chống thấm

Khi mua sản phẩm máy bơm keo PU_EPOXY tại công ty chúng tôi, quý khách hàng mua sản phẩm tại công ty chúng tôi được hưởng những chính sách sau.

− Sản phẩm máy bơm keo  được bảo hành 1 năm và thay mới miễn phụ kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.

− Quý khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển.

− Vận chuyển hàng miễn phí các khu vực khắp toàn quốc, kiểm tra hàng thanh toán tại nhà.

− Quý khách hàng mua máy bơm keo PU với số lượng được ưu đãi về giá cũng như khuyến mại.

Địa chỉ mua máy bơm keo chống thấm  uy tín

Chống thấm sika tự hào là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng.hotline liên hệ 097.879.1427

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay