Tại sao công trình khoan cấy thép nên sử dụng keo cấy thép ramset epcon G5 Pro


ChongThamSika24h

Keo khoan cấy thép ramset G5 epcon Pro là sản phẩm được sử dụng để thi công khoan cấy thép dành cho các công trình cần sức chịu tải lớn, phải đáp ứng khô nhanh. Loại keo này hoàn toàn dùng tốt khi lắp trong môi trường khô, ẩm ướt. Tại sao công trình khoan cấy thép nên sử dụng keo cấy thép ramset epcon g5 Pro thì bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Keo khoan cấy thép ramset G5 epcon Pro là sản phẩm được sử dụng để thi công khoan cấy thép dành cho các công trình cần sức chịu tải lớn, phải đáp ứng khô nhanh. Loại keo này hoàn toàn dùng tốt khi lắp trong môi trường khô, ẩm ướt. Tại sao công trình khoan cấy thép nên sử dụng keo cấy thép ramset epcon g5 Pro thì bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Tìm hiểu thêm về hóa chất cấy thép Ramset Epcon G5 Pro

Keo cấy thép Ramset Epcon G5 Pro là loại keo epoxy hai thành phần cường độ cao đáp ứng nhu cầu neo, cấy cốt thép và thanh ren vào bê tông, đá tự nhiên.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ,USA

Bao gói: Đóng gói kín trong tuýp nhựa cứng theo tỉ lệ 1:1 cho 2 thành phần

Dung tích: 650ml

Hóa chất cấy thép ramset epcon G5 đã được nhiều tổ chức quản lý chất lượng độc lập kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ như : ASTM C881-99 ; ICC Evaluation Service, Inc. #ESR-1137 ; Warrington Fire Resistance # BS476 Part 20-1987 ; SETSCO , IBST…

Ứng dụng của keo cấy thép G5 Pro

- Cải tạo công trình cũ như: bổ sung cột, dầm, nối dài dầm, cột, bản sàn, dầm công xôn, mở rộng ban công,liên kết cầu thang bộ  với vách thang máy.

- Liên kết thép của đài móng, dầm móng, sàn tầng hầm, dầm tầng hầm vào tường vây barrett trong trường hợp thép chờ trước bị sai lệch, bị thiếu hụt, thay đổi thiết kế.

- Liên kết giữa cốt thép của cấu kiện đã hoàn thiện với cốt thép của cấu kiện mới khi không thể thi công toàn khối.

- Thay đổi công năng của công trình dẫn tới thay đổi, bổ sung kết cấu.

- Xử lý những rủi ro, sai sót trong quá trình thi công như thép gãy, thép để chờ không đúng vị trí hoặc những vị trí không thể đặt thép chờ trước hay vị trí mà độ rủi ro, sai sót lớn.

Ưu điểm của súng bắn keo Ramset G5 Pro

- Sử dụng được cho nhiều lần bơm keo.Súng bắn keo cấy thép Ramset G5 Pro  giúp hỗn hợp hóa chất được trộn đồng nhất và đẩy hóa chất ra khỏi bình chứa nhẹ nhàng, đẩy hóa chất lấp đầy lỗ khoan cần cấy thép một cách nhanh, gọn, chính xác.

- Vệ sinh sạch sẽ sau khi bơm keo. Vì đặc điểm của hóa chất cấy thép Ramset G5 là chất liên kết kết dính sắt, thép, nên người sử dụng phải tuyệt đối không được để keo dính chết vào các bộ phận của súng. Nếu keo dính chặt rất khó lấy vỏ sản phẩm ra khỏi súng và không thể sử dụng súng cho những lần sau. Nếu hóa chất/ keo cấy thép bị tràn đầy lỗ và dính vào đầu súng thì nhanh chóng vệ sinh súng sạch sẽ trong khoảng thời gian 2 giờ đầu, khi đó hóa chất/ keo cấy thép chưa kịp đông cứng hoàn toàn.

Hiểu một cách đơn giản nhất thì keo Ramset Epcon G5 Pro chính là loại keo epoxy gồm hai thành phần cường độ cao. Hay nói cách khác nó là keo cấy thép chuyên dụng giúp cấy cốt thép và thanh ren vào các loại vật liệu khác như cấy vào đá tự nhiên hay bê tông…

Cũng có thể gọi Ramset Epcon G5 Pro là một dạng matit cấy thép cường độ cao, rất thích hợp dùng trong điều kiện lỗ khoan khô, ngập nước hoặc ẩm ướt. Đồng thời các lỗ khoan máy khoan bê tông thông thường hay máy khoan lấy lõi ống kim cương đều có thể sử dụng loại keo này để giúp đông cứng nhanh.

Keo Ramset Epcon G5 Pro được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, hiện được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có chứng chỉ chống cháy lên tới 4 giờ đồng hồ.

Gía keo cấy thép ramset epcon G5 pro ở đâu giá rẻ

Tại kho chống thấm chúng tôi phân phối độc quyền sản phẩm keo cấy thép ramset epcon G5 pro chính hãng với giá thành tốt nhất, Sản phẩm chúng tôi bán với giá thành chỉ hơn 500.000vnđ/tuýp 650ml, với số lượng lớn quý khách hàng được chiết khấu trực tiếp % trên đơn hàng nên quý khách hàng luôn được ưu đãi về giá. Ngoài ra chúng tôi còn bán thêm vòi trộn loại ngắn, loại dài đủ  với giá chỉ 15.000-20.000/vòi nếu quý khách có nhu cầu lấy thêm. Súng bơm keo Ramset G5 chính hãng: 1.000.000đ/cái/. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 097.879.1427 giá tốt nhất.

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay