Xây dựng vách ngăn chống thấm cho khu vệ sinh


ChongThamSika24h

Có bao giờ bạn nghĩ tại sao mình xây dựng bê tông rất kiên cố và chắc chắn cho khu vực nhà vệ sinh nhưng nhiều người lại cảm thấy khó chịu khi sử dụng không?

Có bao giờ bạn nghĩ tại sao mình xây dựng bê tông rất kiên cố và chắc chắn cho khu vực nhà vệ sinh nhưng nhiều người lại cảm thấy khó chịu khi sử dụng không?

Nhu cầu của khách hàng đối với nhà vệ sinh

Thiết kế các công trình chống thấm ở một nơi ẩm thấp không phải đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Mỗi chúng ta, đều đã sử dụng qua các loại nhà vệ sinh nhưng có ai từng nhận ra rằng có nơi sạch sẽ, có nơi ẩm thấp, có nơi khô thoáng, có nơi lại ẩm ướt, có nơi khi bước vào có cảm giác thoải mái, nhưng lại có nơi vừa bước chân đến cửa đã ngửi được mùi hôi khó chịu vô cùng. Vì vậy mới nói thi công vách vệ sinh đã khó, làm cho một khu vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát lại càng khó hơn gấp trăm lần.

Sika Mutiseal

Công trình vách ngăn vệ sinh bằng tấm Sika Mutiseal

Các công trình này sử dụng toàn bộ tấm trải sika mutiseal đem lại khả năng chống tiếp xúc với nước, đặc biệt tất cả vật liệu thi công nên vách ngăn cũng chống thấm nước cho nên rất dễ dàng trong các công đoạn quét dọn và lau chùi nhà vệ sinh sau vài giờ sử dụng.
Sản phẩm dễ dàng sika ngay khi mặt sàn sạch sẽ khô ráo.

Lời kết

Một khu vực toilet cho dù có quy mô tầm cỡ hay quy mô nhỏ thì điểm chung vẫn nên là tạo một nơi sạch sẽ cho những người có nhu cầu giải quyết cá nhân một cách thoải mái. Vậy thay vì bỏ công, bỏ sức, bỏ tiền của ra để xây dụng những tâm vách tường bằng bê tông thì tại sao chúng ta lại không thay vào đó bằng những tấm vách của của công trình vách ngăn vệ sinh đi. Các tấm vách vừa đẹp, vừa sạch sẽ lại không bị bám bẩn, dễ lau chùi.

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay