Các cách khắc phục chống thấm nhà vệ sinh thông dụng


ChongThamSika24h

Khi nhà sinh bạn bị thấm lâu ngày mất vệ sinh làm ảnh hưởng thẩm mỹ, còn gây ra những tâm lý khó chịu cho bạn và những người khác khi sử dụng. Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề chống thấm nhà vệ sinh nan giải này.

Khi nhà sinh bạn bị thấm lâu ngày mất vệ sinh làm ảnh hưởng thẩm mỹ, còn gây ra những tâm lý khó chịu cho bạn và những người khác khi sử dụng.
Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề chống thấm nhà vệ sinh nan giải này.
Chống thấm nhà vệ sinh: đây là khu vực chịu ẩm ướt, sàn có các lỗ thoát xí, bệt, thoát nước...

Nếu không chống thấm cẩn thận với đúng loại vật liệu chuyên dụng thì rất dễ bị thấm. Có thể khi mới chưa bị thấm nhưng sau 1 thời gian nó sẽ bị thấm lúc đó sửa chữa rất tốn kém, mất thời gian gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả nhà.
Chống thấm nhà vệ sinh nên dùng màng gốc xi măng Polymer 2 thành phần quét kết hợp với lưới thủy tinh sợi Fiber Glass, phun thêm dung dịch Water Seal vào sàn bê tông càng tốt vì nó thẩm thấu sâu trong bê tông giúp bê tông đặc chắc, liên kết tốt sẽ ko bị rạn nứt.

chống thấm nhà vệ sinh
Chú ý 3 vị trí đặc biệt: Ống xuyên sàn (nếu có), Hộp kỹ thuật, chân tường nhà vệ sinh.
Sau láng hoàn thiện bằng lớp vữa thì đánh dốc về cổ thoát nước sàn rồi lát gạch là đạt hiệu quả.
Có rất nhiều các phuơng pháp khác nhau, nhưng với mục đích là chống thấm nhà vệ sinh được lâu dài nhất thì phương pháp và công nghệ tốt là yếu tố rất quan trọng. Dùng sơn chống thấm hay vữa chống thấm thì được 1 vài năm sàn nứt hay lớp chống thấm bị lão hóa thì lại mất công tốn sức, tốn đô chống thấm lại.
Chống thấm: nên chống thấm bằng loại vật liệu gốc xi măng, có gia cường lớp lưới sợi thủy tinh chống nứt rách và cũng nên chống cả sàn + tường
Sử dụng màng chống thấm dạng dán vệ sinh công nghiệp bằng máy toàn bộ bề mặt cần chống thấm . Bề mặt phải cứng, sạch, khô và không còn dính vữa yếu, dầu mỡ hoặc các tạp chất khác . Khò nóng bề mặt thi công và dùng đèn khò khò màng chống thấm nóng chảy bám chặt vào bề mặt sàn bê tông và chân tường bao quanh.

Trước khi ốp lát gạch hãy cẩn thận ngâm thử nước..

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay