Tìm hiểu các hãng chống thấm nổi tiếng năm 2021


ChongThamSika24h

Hiện tại trên thị trường chống thấm có rất nhiều hãng nổi tiếng tham gia lĩnh vực chống thấm này, mẫu mã và công dụng cũng khác nhau, vậy những hàng nào được ưa chuộng năm 2021 sắp tới cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện tại trên thị trường chống thấm có rất nhiều hãng nổi tiếng tham gia lĩnh vực chống thấm này, mẫu mã và công dụng cũng khác nhau, vậy những hàng nào được ưa chuộng năm 2021 sắp tới cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có lẽ đứng đầu top bảng phải kể đến hãng Sika thuộc tập đoàn Thụy Sỹ

Sika Việt Nam chính thức được cấp phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài vào năm 1993, là công ty trực thuộc tập đoàn Sika AG Thụy Sĩ. Được đánh giá là 1 trong vật liệu chống thấm trên thị trường việt nam, với hàng loạt các sản phẩm chống thấm cho tất cả các hạng mục.Sản phẩm nổi bật như sika top seal 107 2 thành phần, sikaproof membrane... dùng cho hệ sàn mái và vệ sinh.

chống thấm sàn mái

Thương hiệu Basf cũng không kém phần nổi bật

Basf là hãng hóa chất lớn nhất tại đức,  Basf mới tái cấu trúc lại mạng lưới kinh doanh từ năm 2016. Hiện tại Basf chưa đặt nhà máy tại Việt Nam. Các vật liệu của Basf đang được nhập trực tiếp từ công ty mẹ thông qua các đầu mối và đại lý trung gian tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Basf nổi tiếng tại việt nam là Masterseal  như masterseal 540, masterseal 530…hay masterflow …

Maxbond: Maxbond khởi đầu công việc của hãng từ một công ty phân phối các vật liệu chống thấm. Là một công ty đặt tại Xin-ga-po (Singapore) Maxbond đã nhanh chóng tận dụng được những lợi thế riêng có để mua đứt công ty LC United. MỘt công ty chuyên sản xuất vật liệu chống thấm. Năm 2012. Công ty phát triển thành tập đoàn Maxbond Châu Á Thái Bình Dương – Asia Pacific (MAP) Sự phát triển nhanh chóng như vậy là vì công ty Maxbond biết tối ưu hóa các loại vật liệu phù hợp với túi tiền của dân bản địa với chất lượng tốt. sản phẩm thông dụng à maxbond 1211, maxbond 328e….

Maris polymers sản phẩm chống thấm đẳng cấp USA

Maris polymers là một Hãng Vật Liệu chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm có thành phần là gốc polyurethane. Một loại nhựa có tính đàn hồi và độ bền cao. Được thành lập vào 1989. Công ty Maris Polymers S.A. là một trong những công ty sản xuất phát triển nhanh nhất các dòng sản phẩm tạo màng chống thấm dạng lỏng. Maris Polymers S.A. hiện cung cấp vật liệu cho hơn 70 quốc gia ở Tây Âu, Đông Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á và Châu Mỹ, thông qua các công ty con hoặc các đối tác phân phối. Tại Việt Nam, Maris Polymers phân phối qua công ty con của mình đặt tại Singapore là công ty Maris Polymers Asia Pty Ltd.

mariseal 300

Ưu điểm: Với phương án dùng hóa chất chống thấm trên thì được xem là tối ưu nhất trong 3 cách chống thấm tường triệt để 100% cho việc chống thấm tường, với các công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay hầu như việc chống thấm tường trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và chi phí ngày càng cạnh tranh hơn, và đặc điểm vượt trội là có thể quét trực tiếp chống thấm ngay trên bề mặt có gạch nát, gạch đá hoa… mà không ảnh hưởng tới chất lượng chống thấm.

Nhược điểm: Tương tự như sơn chống thấm ngoại thất thì chống thấm bằng hóa chất dạng lỏng sẽ có tuổi thọ ngắn do các tác động từ môi trường. Màu sắc sẽ không được đa dạng như sơn chống thấm ngoại thất nhưng bên hơn sơn chống thấm.

Dòng sản phẩm thông dụng của maris polymers 250 thông dụng chống thấm cho sàn mái, sân thượng , maris polymers 270, maris polymer 300 chống thấm hồ nước bể bơi…

Trên đây là những thông tin hữu ích về các sản phẩm chống thấm nổi tiếng năm 2021,mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0978791427 hoặc truy cập website để lại liên hệ bộ phận tư vấn sẽ liên hệ tư vấn sản phẩm.

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay