Nên lựa chọn thẩm thấu radcon formula #7 hay crystal Lok cho công trình của bạn


ChongThamSika24h

Nhiều khách hàng từ trước đến nay luôn băn khoăn lựa chọn giữa 2 sản phẩm radcon #7 và Crystal Lok vì giá thành sản phẩm Crystal Lok rẻ hơn hẳn 1 nửa so với sản phẩm thẩm thấu radcon #7, nhưng nếu ai đã sử dụng quen thuộc sản phẩm radcon #7 thì sẽ có cái nhìn rất chính xác về hiệu quả chống thấm thẩm thấu của sản phẩm đặc biệt này, còn ai băn khoăn về 2 sản phẩm thì tham khảo qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Nhiều khách hàng  từ trước đến nay luôn băn khoăn lựa chọn giữa 2 sản phẩm radcon #7  và Crystal Lok vì giá thành sản phẩm Crystal Lok rẻ hơn hẳn 1 nửa so với sản phẩm thẩm thấu radcon #7, nhưng nếu ai đã sử dụng quen thuộc sản phẩm radcon #7 thì sẽ có cái nhìn rất chính xác về hiệu quả chống thấm thẩm thấu của sản phẩm đặc biệt này, còn ai băn khoăn về 2 sản phẩm thì tham khảo qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Bước đầu tiên để minh bạch hiệu quả giữa 2 sản phẩm chúng ta cùng đem mẫu giống nhau phun 2 sản phẩm theo định mức nhà sản xuất đưa ra như sau:

Các mẫu bê tông sau khi được chế tạo và bảo dưỡng theo TCVN 3105: 1993 đến 28 ngày, được làm khô bằng cách sấy ở nhiệt độ 105±5oC trong 24 giờ. Sau khi mẫu nguội, chọn và làm sạch bề mặt mẫu bê tông, tiến hành xử lý bề mặt bằng các loại dung dịch chống thấm khác nhau theo định mức và quy trình cụ thể như sau:

- Đối với dung dịch Crystal Lok: Dùng bình phun bơm tay phun với định mức là: 0,16 lít/m2; chia làm 2 lần với mức 0,08 lít/m2/lượt, mỗi lượt phun cách nhau 30 phút. Sau 4 - 6 giờ kể từ khi phun xử lý, tiến hành phun hoặc tưới nước đẫm lên bề mặt bê tông. Lặp lại mỗi ngày một lần trong vòng 3 ngày tiếp theo. Các mẫu được xử lý bề mặt bằng dung dịch Crystal Lok được kí hiệu là M30-CL.

radcon formula #7

- Đối với dung dịch Radcon#7 và dung dịch VGT Seal+ S1, S2, S3: Dùng bình phun bơm tay phun với  định mức là 0,2 lít/m2; chia làm 2 lượt với mức 0,1 lít/m2/lượt. Phun lớp thứ nhất lên mặt bê tông sạch và khô. Chờ bề mặt đã xử lý khô (sau 2 - 3 giờ, sờ tay không dính), tiếp tục phun sương nước ướt đều lên mặt mẫu. Chờ mặt mẫu khô thì phun tiếp lớp thứ 2 và lại để chờ cho bề mặt mẫu khô, lặp lại 3 lần phun nước và chờ khô, lần cuối tiến hành phun đẫm nước. Lặp lại chu kỳ phun đẫm nước, mỗi ngày một lần trong vòng 3 ngày tiếp theo. Các mẫu được xử lý bề mặt bằng dung dịch Radcon#7 và dung dịch VGTSeal S1, S2, S3 được kí hiệu tương ứng là M30-R7; M30-S1; M30-S2; M30-S3.

 Vật liệu Radcon Formula #7 và VGTSeal+ S2, S3 có hiệu quả tăng khả năng chống thấm nước cho bê tông tương đương nhau và cao hơn hẳn 3 cấp so với mẫu M30-ĐC và 1 cấp (2 atm) so với mẫu bê tông được xử lý bằng dung dịch Crystal Lok và VGTSeal+S1. Điều này chứng tỏ khả năng hàn gắn và lấp kín các lỗ rỗng, vết nứt của vật liệu chống thấm trong bê tông là rất tốt, từ đó làm tăng khả năng chống thấm nước cho các mẫu bê tông.

Trên đây là 2 thí nghiệm thực tế cùng mẫu sản phẩm test độ chống thấm thẩm thấu của 2 sản phẩm radcon 7 và Crystal Lok cho thấy radcon 7 chống thấm thẩm thấu tốt hơn sâu vào mao mạch bê tông.

                      crystal lok chống thấm thẩm thấu

So sánh giá thành 2 sản phẩm Radcon formula #7 và Crystal Lok

Với những công trình cần sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn thì bắt buộc các chủ đầu tư phải sử dụng sản phẩm đúng quy cách để việc nghiệm thụ không gặp trở ngại gì, trên thực tế giá thành sản phẩm radcon formula #7 đắt hơn rất nhiều cho với sản phẩm thẩm thấu crystal lok. Radcon formula #7 giá gần 30USD/l tính ra gần 600.000vnđ/lit tính theo tiền việt nam, mà sản phẩm crystal Lok chỉ có giá 15USD/l tính ra 250.000-300.000vnđ/l. Như vậy tùy hạng mục công trình bên chủ đầu tư sẽ đưa ra lời nguyên dùng sản phẩm thẩm thấu nào phù hợp nhất.

Đơn vị cung cấp thẩm thấu radcon formula #7 và Crystal Lok chính hãng toàn quốc

Chúng tôi là đại lý trực tiếp ủy quyền của USA cung cấp các sản phẩm thẩm thấu radcon formula #7 và Crystal Lok và các sản phẩm sika chống thấm nói chung sản phẩm bán ra thị trường của chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ chứng chỉ  CO CQ, tem hãng dán chống hàng giả hàng nhái, tránh để quý khách hàng mua phải hàng nhái bán trôi nổi trên thị trường với giá thành rẻ hơn đem lại hậu quả tiền mất tật mang, công trình bỏ vô tiền mà thấm hoài không hết, Nếu quý khách cần biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0978791427 để biết thêm chi tiết.

 

Tin liên quan


Chat ngay
Chat ngay